วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ลดน้ำหนักสไตล์ดารา ภายใน 7วัน แบบที่ไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วนแม้แต่น้อย


                ลดน้ำหนักสไตล์ดารา ภายใน 7วัน แบบที่ไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วนแม้แต่น้อย โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่เห็นผลได้ตั้งแต่วันแรกที่ทานเลยทีเดียว โดยจะลดวันละครึ่งกิโลกรัม วันที่หนึ่งให้ทานข้าวกับไข่ต้มในมื้อเช้า กลางวันให้กินเกาเหลาลูกชิ้นพิเศษผักไม่ต้องกินข้าว ส่วนตอนเย็นให้กินสับปะรดให้อิ่ม วันที่สอง ให้ทานน้ำส้มคั้นสดในตอนเช้าจนอิ่มท้อง ส่วนกลางวันให้ทานปลา ปลาอะไรก็ได้ แค่นึ่งหรือย่างพอ เช่น ปลาซาบะ ปลาทับทิม ปลาทู ปลาแซลมอนเป็นต้น ส่วนมื้อเย็นให้กินนมจืดจนกว่าจะอิ่ม ความจริงกล่องเดียวก็อิ่มแล้วครับ
                ต่อมาวันที่สาม เช้ามาให้ทานน้ำผลไม้คั้นสด วิธีลดความอ้วนกลางวันไปทานสลัดผักด้วยน้ำสลัดแบบใส แล้วตามด้วยไก่ย่างนิดหน่อยให้อยู่ท้อง ส่วนมื้อเย็น ก็ทานสลัดอีกสักมื้อ วันที่สี่เช้ามาให้ทานน้ำผลไม้เย็นๆให้ชื่นใจ กลางวันก็ไปทานอาหารอีสานอย่างส้มตำไก่ย่าง เน้นเผ็ดๆ ส่วนมื้อเย็นก็ทานแค่โยเกิร์ตเบาๆ

                วันที่ห้า ตื่นมาก็ให้ทานโยเกิร์ตเป็นมื้อเช้า แล้วจัดเกาเหลามาหนึ่งชามในตอนเที่ยง จากนั้นมื้อเย็นก็ให้กินสับปะรดสด วันที่หกคั้นผลไม้สดทานเองในตอนเช้า แล้วกินไข่ต้มในตอนกลางวัน จากนั้นมื้อเย็นก็กินแค่โยเกิร์ตยี่ห้อที่ชอบ วันที่เจ็ด วันสุดท้าย กินโยเกิร์ตในตอนเช้าแล้ว กินไข่ต้มมื้อกลางวัน จากนั้นก็ทานสลัดยามดินเนอร์ ภายใน 7วัน น้หนักคุณจะลดไป 4กิโลกรัมแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น