วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ลดน้ำหนักเร็วกว่าเดิม ด้วยขั้นตอนง่าย ให้ได้ดั่งใจ อยากลดเท่าไหร่ มาใช้เทคนิคนี้กัน


                การออกกำลังกายนั้นเป็นสิ่งที่ดีครับ การลดความอ้วนก็เป็นสิ่งที่ดี แต่จะลดยังไงให้ได้เป้าหมายตามที่เราต้องการเช่นอยากลด 2กิโลใน 1วัน จะทำได้ยังไงกัน มาดูกันเลยครับ วันนี้เรา mezoมีเทคนิคพิเศษที่จะช่วยคุณลดน้ำหนักให้เร็วขึ้น ไวขึ้นตามใจที่คุณต้องการ เริ่มจากก่อนไปออกกกำลังกายควรทานอาหารก่อนไปซักนิด โดยทานอาหารเบาๆพอนะครับ เช่น สลัด สเต็ก ผลไม้ เป็นต้น
                จากนั้นให้คุณเริ่มออกกำลังกาย ด้วยการเต้นเลยครับ ขาแด๊นซ์ที่ชอบออกเที่ยวยามค่ำคืนให้เอาการเต้นมาใช้ให้เป็นประโยชน์นิดนึง เต้นท่าใดก็ได้ซัก 1ชั่วโมง ติดต่อกัน รับรองว่า 3วันลดได้ 3กิโลแน่นอน ต่อไปการวิ่งเป็นสิ่งที่สามารถลดความอ้วนได้จริงๆครับ หลายๆคนวิ่งไม่ค่อยไหว เนื่องจากเหนื่อยง่าย แต่การวิ่งบนลู่วิ่งนี่สามารถช่วยคุณได้จริงๆนะครับ มันดีกว่าการวิ่งธรรมดา จริงๆ นอกจากนี้ลองหันมาวิ่งถอยหลังดูบ้างก็ดีครับ มันช่วยเพิ่มแรงโน้มถ่วงให้ร่างกายทำงานหนักขึ้น ดังนั้นวิ่งวันละ 45นาที ลดน้ำหนัก 3วัน 2กิโลได้แน่นอนครับ

                วิธีลดความอ้วน ต่อมาการยกเวทและการออกกำลังด้วยคาร์ดิโอ้ กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการออกกำลังกายแบบนี้ ไม่วาจะยกเวทหรือเล่นคาร์ดิโอ้ก่อน ก็สามารถเผาผลาญได้ทั้งนั้น เพียงแต่ว่าให้คุณยกเวท 30นาที และคาร์ดิโอ้ต่อ 30นาที แค่นี้หุ่นดีๆ ไขมัน 2กิโลก็หายไปใน 3วันแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น