วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

อาหารเสริมลดน้ำหนักคาร์บีบ๊อกช่วยเรื่องอะไรบ้าง

ปัจจุบันการดูแลรูปร่างเป็นสำคัญในการดำเนินชีวิตของหลายๆคนไม่ว่าจะด้วย หน้าที่ อาชีพการงาน หรือแม้แต่เพื่อการดูแลสุขภาพ จึงได้มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการลดน้ำหนักออกมามากมาย ซึ่งมีทั้งที่เป็นเคมี และใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่เป็นเคมีส่วนใหญ่จะเรียกว่า ยาลดน้ำหนัก เพราะมีอันตรายสูงและต้องจ่ายด้วยแพทย์หรือเภสัชกร ส่วนอีกประเภทคืออาหารเสริม จะไม่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเคมี ส่วรใหญจะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งก็มีหลากหลายชนิดแตกต่างกันไปตามแต่ละยี่ห้ผลิตภัณฑ์

    อาหารเสริมลดน้ำหนักคาร์บีบ๊อกคืออะไร
  คือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควบคุมน้ำหนัก ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติซึ่งจะไม่มีการไปกระตุ้นระบบประสาทแต่จะทำงานร่วมกับเอ็มไซม์ต่างในร่างกาย จึงมีความปลอดภัยสูงกว่า และไม่มีผลโยโย่ เมื่อหยุดการรับประทาน

ส่วนผสมของคาร์บีบ๊อกมีอะไรบ้าง
    สารสกัดจากมะขามป้อม 500 มก.
    สารสกัดจากถั่วขาว 250 มก.
    สารสกัดกระบองเพชร 250 มก.
    สารสกัดส้มแขก 50 มก.
    สารสกัดชาเขียว 10 มก.
    โครเมียม พิโคลิเนต 1.08 มก

เมื่อน้ำสารสกัดทั้งหมดมารวมกันจะช่วยในเรื่อง ลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาล เพิ่มกระบวนการดึงไขมันเพื่อมาสร้างเป็นพลังงาน ลดความหิวเพราะเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดและทำให้อิ่มเร็ว ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ลดการสะสมของอาหารในระบบทางเดินอาหารและลำไส้


ผลิตภัณลดความอ้วน อาจเห็นผลเฉพาะบุคคล และเด็กสตรีมีครรภ์หรือผู้ป่วยไม่ควรรับประทาน

ทานอย่างไรให้เห็นผล
  ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักทุกชนิดควรทานควบคู่กับการออกกำลังกาย จะเห็นผลเร็วละช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับ เพราะถึงแม้จะมีส่วนผสมของ โครเมียม พิโคลิเนต ก็จะไม่เห็นผลช้ากว่าการรับประทานควบคู่กับออกกำลังกาย

ขอบคุณ http://www.snailwhitebyachi.com/product/123/คาร์บีบ๊อก-ของแท้-100-ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น