วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ครีมหอยทาก

ครีมหอยทากและผลิตภัณฑ์เยื่อเมือกหอยทากมาเต็มไปหมดส่วนใหญ่จะประจบประแจงที่ความคิดของการมีเยื่อเมือก(หรือเมือกหอยทากที่พวกเขาจะมักจะเรียกว่า)บนผิวของพวกเขาผมเองก็ไม่คุ้นเคยกับความคิดของการมีหอยทากเพื่อเข้าใกล้ฉันแล้วทำไมทุกคนถึงคิดแบบนี้เราคุ้ยลึกชีววิทยาของครีมหอยทากให้ต่ำลงในหอยทากเยื่อเมือกในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว.

การค้นพบ

หลายปีหลังชิลีคนงานฟาร์มที่เก็บหอยทากจากไร่องุ่นพืชรู้ว่ามือของเขาอย่างเนียนการตัดใดๆหรือการบาดเจ็บที่พวกเขาได้รับในช่วงสัปดาห์หายอย่างรวดเร็วและไม่มีแผลเป็นหลังจากการศึกษาที่เข้มข้นและการสอบสวนมันพิสูจน์ว่าหอยทากและมนุษย์มีอะไรที่เหมือนกันมากเมื่อมันมาเพื่อโครงสร้างผิวหอยทากมีเดียวกันผิวโครงสร้างของคอลลาเจนและอีลาสติ;2สำคัญที่สุดมนุษย์มีองค์ประกอบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี

วิทยาศาสตร์ของครีมหอยทาก

เมือกหอยทากน่าจะเรียกว่าเป็น HelixAspersa ไกลโคคจูเกต"และเป็นส่วนผสมของ proteoglycans เนื้องอกกล้ามเนื้อเรียบมดลูก,ไกลโคโปรตีน,เอนไซม์,กรดไฮยาลูโร,เปปไทด์ทองแดง,เปปไทด์ต้านจุลชีพและธาตุได้แก่ทองแดงสังกะสีและเหล็กแวบแรกที่เห็นส่วนใหญ่ของชิ้นส่วนที่ไม่มีความหมายอะไรนักแต่บางการศึกษาได้ข้อสรุปผลลัพธ์ที่น่าสนใจบางอย่างในการศึกษาของหอยทากเยื่อเมือกในเซลล์วัฒนธรรมมีความหลากหลายของผลกระทบรวมทั้งการกระตุ้นคอลลาเจนใหม่และเส้นใยelatin.บางคนยังระบุว่าเมือกหอยทากช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการใช้เวลาและเก็บความชื้นและยังมีคุณสมบัติในการรักษา.

เท่าที่วิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องไปหอยทากเยื่อเมือกแน่นอนพิสูจน์ให้เป็นประโยชน์สำหรับผิวผสม.

การเลือกการดูแลผิวเยื่อเมือกคุณหอยทาก

บางครั้งการดูแลผิวผลิตภัณฑ์ที่โอ้อวดของหอยทากเยื่อเมือกที่มีเพียงร้อยละขนาดเล็กของมันเพิ่มผลจากส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพมัน ครีมหอยทากควรจะทำให้ขึ้นส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์ของตัวเองตัวอย่างที่ดีมากเป็นร้านพรีเมี่ยมผิวหอยทากความลับสำคัญมิวซินครีม

มันทำมาจาก90%จากเมือกหอยทากและช่วยป้องกันและรักษาปัญหาผิวช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ความชุ่มชื้นผิวลดรอยแผลเป็นฝ้ารักษาสิวและลดเลือนริ้วรอยเมื่อการอักเสบผิวหนังมีเป็นตัวเป็นตนลดลงและปรากฏนิ่มนวลมากขึ้นการใช้ในระยะยาวจะให้ผลเช่นริ้วรอยจางลงลดรอยแผลเป็นสิวและเพิ่มระดับความชื้นของผิว

ผิวร้านพรีเมี่ยมความลับสำคัญเยื่อเมือกครีมหอยทากสามารถใช้ได้บนเว็บbellaboxร้านพร้อมกับชุดหน้ากากจากช่วงเดียวกัน
www.snailmecenter.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น